CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ DƯỢC PHẨM HADU

28

Th 07

"Sản phẩm chất lượng chưa chắc đã bán tốt, sản phẩm kém chất lượng có thể bán tốt nhưng chắc chắn không bền."

  • admin
  • 0 bình luận

Là người kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao sản phẩm tốt nhiều khi lại không có sức cạnh tranh với những sản phẩm kém chất lượng?

Theo đuổi giá trị phát triển bền vững, HaDu Pharma "tận tâm vì sức khỏe" - chúng tôi luôn đặt chữ “tâm” trong từng sản phẩm, cùng nhiệt huyết và đam mê sáng tạo để mang đến những sản phẩm với chất lượng vượt trội, hiệu quả cao và an toàn với người dùng trong suốt nhiều năm qua. Bằng kinh nghiệm nghiên cứu, sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chúng tôi thực sự thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng. Ứng dụng những kiến thức và kinh nghiệm ấy, HaDu Pharma đã cùng hàng trăm khách hàng xây dựng những chiến lược sản phẩm để không chỉ bán tốt mà còn bền vững trên thị trường!

Vậy làm cách nào để người kinh doanh có thể đưa sản phẩm chất lượng của mình tới những khách hàng tiềm năng? Hay làm sao để sản phẩm chất lượng của bạn có thể bán tốt trên thị trường? HaDu Pharma sẽ cùng bạn đi tìm lời giải trong bài viết này nhé!

10 Ý Tưởng Kinh Doanh Không Cần Vốn Trong Năm 2021

Tại sao sản phẩm chất lượng chưa chắc đã bán tốt?

Bạn đã bao giờ thắc mắc, tại sao sản phẩm của mình chất lượng thật sự, nhưng người tiêu dùng vẫn không quyết định chọn mua? Trái lại những sản phẩm khác chất lượng kém hơn nhưng lại được nhiều khách hàng săn đón đến vậy? Vấn đề thực sự không nằm ở chất lượng sản phẩm, mà nằm ở những chiến lược marketing cho sản phẩm đó.

Đặt mình vào vị trí người tiêu dùng, chắc chắn chúng ta không chỉ bị thuyết phục bởi giá cả sản phẩm, mà còn bởi các lợi ích và những giá trị sản phẩm đó đem lại cho mình. Tất cả những điều này đều được gói gọn trong những chiến lược truyền thông.

Vì vậy, để bán tốt được một sản phẩm chất lượng trên thị trường, bạn thực sự cần xây dựng một chiến lược truyền thông phù hợp. Nếu bạn đã thực hiện marketing cho sản phẩm của mình mà vẫn không thấy hiệu quả, đã đến lúc cần xem xét lại.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '× HADUPHARMA NHÀ MÁY SẢN XUẤT TPCN GMP HADUPHARMA HADUVIE HADU HADUVA VIET "Sản phẩm chất lượng CHƯA CHẮC đã bán tốt, Sản phẩm kém chất lượng cÓ THỂ bán tốt nhưng CHẮC CHẮN không bền!"'

5 lý do dù sản phẩm của bạn có chất lượng cũng không thể bán tốt:

Để giúp bạn xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, Medistar Việt Nam sẽ tiết lộ 5 lý do sản phẩm của bạn dù chất lượng tốt đến đâu cũng không thể khiến người tiêu dùng lựa chọn:

1. Khách hàng không nhận biết được sản phẩm của bạn

Chúng ta không thể mua hàng nếu như không biết gì về nó. Nếu bạn làm marketing mà khách hàng vẫn không biết về những sản phẩm của bạn, thì có lẽ đã đến lúc phải xem lại vì sao mà nó không hiệu quả. Bạn đã nhắm đúng thị trường với thông điệp của mình chưa? Thông điệp ấy có tiếp cận được với những khách hàng mà có thể hứng thú với sản phẩm của bạn? Một điều quan trọng phải nhớ là không phải cứ tăng cường marketing là giải pháp hữu hiệu, bởi vì vấn đề có thể nằm chỗ: nơi nào mà marketing của bạn nhắm đến và phương tiện truyền thông nào mà bạn sử dụng liệu đã phù hợp với nhóm đói tượng công chúng cho sản phẩm của bạn hay chưa?

Nhận biết sản phẩm là bước đầu tiên để khách hàng biết đến thương hiệu của bạn. Hãy chắc chắn rằng công chúng mục tiêu đều được tiếp cận với thông tin sản phẩm của bạn và thông điệp bạn muốn hướng đến.

2. Khách hàng không hiểu được lợi ích của sản phẩm

Người tiêu dùng không chỉ mua sản phẩm chỉ vì giá nhưng tất nhiên họ vẫn quan tâm đến yếu tố này. Đặc biệt, họ mua dựa vào những công dụng, lợi ích mà sản phẩm đem lại. Điều này thực sự rất quan trọng. Công việc marketing của bạn phải tập trung vào việc nhấn mạnh công dụng, lợi ích của sản phẩm, để khiến cho người tiêu dùng cảm thấy thích thú với việc mua chúng. Hãy lập ra một danh sách gồm 3 trong những công dụng nổi trội nhất của sản phẩm và dùng vào thông điệp marketing của bạn.

Mỗi một sản phẩm, bạn nên tìm ra “key” chính của công dụng, truyền thông nó trở thành điểm mạnh vượt trội so với những sản phẩm khác có cùng tính năng. Khách hàng tất nhiên sẽ lựa chọn sản phẩm có lợi ích rõ ràng và vượt trội hơn những sản phẩm cùng loại. Điều quan trọng bạn hãy chân thành với những lợi ích của sản phẩm có thể đem đến cho khách hàng, đừng cố sáng tạo ra một lợi ích nào đó. Điều này chỉ khiến sản phẩm của bạn dễ mất niềm tin hơn với người tiêu dùng.

3. Khách hàng không thấy giá trị sản phẩm của bạn

Rõ ràng rằng, người tiêu dùng sẽ không mua hàng nếu nhận thấy sản phẩm đó không có giá trị gì. Giá trị trong marketing không chỉ là những giá trị hữu hình, mà còn là những giá trị vô hình. Đó là tất cả những gì mà khách hàng cảm thấy có ý nghĩa, mong muốn và sẵn sàng trả giá để sở hữu.  Vì sao khách hàng hay cân nhắc giá trị của sản phẩm? Nếu một khách hàng không thể thấy được giá trị sản phẩm của bạn, họ sẽ bỏ qua luôn. Vì vậy bạn cũng phải tạo ra cảm nhận về giá trị sản phẩm ngay trong thông điệp marketing của mình. Có thể dùng những lợi ích của sản phẩm để tạo ra giá trị cảm nhận cho chúng. Và điều đó chắc chắn sẽ giúp việc bán sản phẩm của bạn có hiệu quả hơn.

4. Sản phẩm của bạn không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

Bên cạnh lợi ích và giá trị cảm nhận của sản phẩm, nhu cầu chính là yếu tố cực kỳ quan trọng tác động trực tiếp đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Một cách dễ dàng nhất giúp bạn định nghĩa nhu cầu của người tiêu dùng là gì, bạn hãy nhìn vào sản phẩm của mình, và hãy xem sản phẩm đó có giúp cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian, công sức hay có tốt hơn khi không có sản phẩm không? Điều quan trọng là bạn là người nói ra điều đó chứ đừng để khách hàng phải đoán hay tự trả lời. Và chắc chắn rằng, khi sở hữu sản phẩm đó, khách hàng thực sự thỏa mãn được nhu cầu của họ. Hãy giúp khách hàng hiểu được tại sao lại cần sở hữu sản phẩm của bạn mà không phải của đối thủ.

Nếu đã làm tốt điều đó, bạn có thể thực hiện bước tiếp theo, mặc dù thực sự khó, nhưng nó sẽ khiến người dùng đánh giá cao sản phẩm của bạn hơn. Hãy khơi gợi nhu cầu cho khách hàng. Hay nói cách khác, tạo nhu cầu cho khách để họ phải có bằng được sản phẩm của bạn. Khi đó, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy may mắn khi được sở hữu sản phẩm đó, rất trân trọng và nâng niu nó.

 5. Sản phẩm của bạn khó tiếp cận với khách hàng mục tiêu

Sự tiện lợi rất quan trọng với quyết định mua hàng, đặc biệt trong thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay. Người tiêu dùng không thể mua những thứ không tiện cho mình. Nếu họ nghe rằng sản phẩm của bạn không tiếp cận được, thì sẽ quên nó luôn. Họ muốn dễ dàng có được cũng như dễ dàng sử dụng sản phẩm. Vậy làm sao để sản phẩm của bạn dễ tiếp cận hơn? Nếu sản phẩm ấy đang ở vị trí khó nhìn? Hay chúng đang gặp khó khăn trong việc phân phối? Hãy gia tăng khả năng tiếp cận tới khách hàng và xem thử bạn cần có sự thay đổi trong chiến lược truyền thông hay không? Việc sử dụng các phương tiện truyền thông trên các kênh online là xu thế hiện tại và trong tương lai. Vì vậy, đừng ngại thay đổi để thích nghi, hãy biết tận dụng sức mạnh của công nghệ để sản phẩm của bạn được tiếp cận rộng rãi tới khách hàng mục tiêu.

Trên đây là 5 lý do khiến sản phẩm của bạn dù chất lượng nhưng cũng không thể bán tốt bằng những sản phẩm dù chất lượng tệ hơn. Tuy nhiên, chất lượng luôn là yếu tố cốt lõi để sản phẩm của bạn bền vững trên thị trường. Vì vậy, một sản phẩm chất lượng cần có những chiến lược truyền thông marketing độc đáo, phù hợp. 

Hợp tác sản xuất tại HaDu Việt Nam - nhà máy thuộc top đầu cả nước đã với tiêu chuẩn chất lượng chuẩn GMP đã giúp bạn nắm giữ 50% thành công trên con đường chinh phục khách hàng ngày càng khó tính hiện nay. 50% còn lại phụ thuộc vào chiến lược giới thiệu và kinh doanh sản phẩm - truyền thông marketing. Hãy xây dựng các chiến lược phù hợp nhất để giới thiệu và định vị thương hiệu của bạn trên thị trường. Khi đã làm được điều này, bạn không chỉ bán một, hai sản phẩm mà còn có thể mở rộng kinh doanh bộ nhiều sản phẩm đa dạng như các thương hiệu lớn hiện nay đã và đang hợp tác sản xuất tại nhà máy HaDu của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm tại https://www.facebook.com/hadugroup/?ref=page_internal

Nếu sản phẩm của bạn chưa thực sự chất lượng, hãy nâng cao chất lượng sản phẩm thay vì cố gắng bán sản phẩm ấy. Mang lại giá trị thực sự cho người dùng chính là sứ mệnh HaDu Pharma theo đuổi trong nhiều năm qua. Chúng tôi tin rằng, những sản phẩm chất lượng, cùng chiến lược marketing độc đáo sẽ giúp bạn xây dựng thành công bền vững.

---------------

Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang có nhu cầu gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại nhà máy đạt chuẩn GMP, hoặc cần tư vấn các vấn đề liên quan vui lòng liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ DƯỢC PHẨM HADU

☎️Hotline: 0966.99.7675

📩Email: hotro.hadu@gmail.com

🏬Văn phòng: số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

🏭Nhà máy 1: Lô CN 11, Cụm công nghiệp Lương Điền, Xã Lương Điền, Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương

🏭Nhà máy 2: Lô CN 20, Cụm công nghiệp Lương Điền, Xã Lương Điền, Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.

Viết bình luận của bạn:

Đối tác chiến lược

Hotline 1900 633 486
popup

Số lượng:

Tổng tiền: